Giới thiệu: Monochrome Factor (Viet sub)



Tên tiếng việt: Thế giới bóng tối

Họa sĩ: SORANO Kairi

Tác giả: SORANO Kairi

Độ tuổi: 17+

Độ dài: 24 tập

Thể loại: Shounen Ai, Action, Fantasy, Supernatural, Comedy


Note: Bài viết này được viết bởi một con fangirl nên tất cả nội dung đều manh tính chất lừa tình và lừa bịp trắng trợn. Xin bà kon hãy cẩn thận. Nhưng mà không đọc thì coi anime cũng chẵng hiều gì au. Óe hé hé hé



Cái anime nó rất là diệu kì nha. Man ga nó chỉ có chữ Shounen thui nhưng ko hiểu sao wa tới anime có thêm chữ Ai nữa. Hohohoho. Hint thì bay từa lưa, tới tấp. Mà dù ko có chữ Ai thì mình cũng dịch ra vậy thui. Đường nào cũng về La Mã hết mừ


Chỉ tội cái anh làm sub, fải đáp ứng cái thú vui bệnh hoạn của mình. Tiẹu đời trai ãnh rùi
Câu chuyện kể về Akira Nikaido, một học sinh bình thường luôn cảm thấy nhàm chán với cuộc sống tẻ nhạt của mình. Cho đến một ngày cậu gặp Shirogane, một người đàn ông kì lạ có gương mặt rất chi là lừa tình. Với những thủ đoạn rất chi là 3 chấm của mình. Shirogane đã phá nát đời trai của ẽm. Biến ẽm trờ thành 1 phần của mình. Và khiến cho cuộc sống của em từng ngày trôi qua là những thử thách vô cùng nguy hiểm.

Họ, 2 con người, được số phận gắn kết với nhau để thực hiện một nhiệm vụ vô cùng thiêng liêng là thiệt lập cán cân giữa ánh sáng và bóng tối đang bị một thế lực hắc ám phá hủy.

Thế nhưng, Akira luôn thắc mắc tại sao Shirogane lại chọn cậu? Có đơn thuần như anh ấy nói là anh ấy thích cậu không? Hay còn vì lý do nào khác. Và liệu Akira có chấp nhận tình cảm chân thành của Shiro khi mà mối nghi ngờ giữa 2 người ngày càng tăng lên.

Tình bạn, tình yêu, tình anh em, tình chiến hữu, liệu những thứ đó có còn vẹn nguyên sau cuộc chiến đầy khóc liệt này? 

Hãy tin anh!

Shirogane đã nói thế và cuộc đời của Akira thay đổi. Niềm tin sẽ còn làm ra được những điều kì diệu gì


Giới thiệu nhân vật




Akira Nikaido: Một học sinh trung học ngỗ nghịch, thường xuyên cup tiết và đi làm những chuyện tào lao để giết thời gian. Ghét sự phiền phức và có rất ít bạn.




Shirogane: Anh ấy nói mình là một cái bóng mang hình dạng con người. Là người mang dòng máu Shin thuần chủng. Những người bình thường không thể nhìn thấy anh ấy. Có tình cảm mờ ám với Akira. 




Asamura Kengo: Bạn cùng sinh ra tử với Akira nhưng dường như chỉ có mình cậu nghĩ vậy. Luôn bị Akira phớt lờ và cho là phiền phức. Là một người tốt, chân thành nhưng khá ngốc




Suzuno Aya: Được mệnh danh là ác ma của đội kỉ luật. Là bạn thân từ nhỏ của Akira kiêm bảo mẫu. Luôn phải theo sát cậu ta và truy đuổi cậu ta khi cậu ấy chốn học..... 




Wagatsuma Shuuichi
: Một chủ quán cà phê nhỏ, mọi người hay gọi anh là "Master". Là bạn thân cũng như bác sĩ của Shirogane. Anh không thể nhìn thấy nhưng rất nhạy cảm, rất am hiểu về thế giới bóng tối





Haruka: Gia tộc của cậu chuyên nghiên cứu về phép thuật, phù thủy và quỷ dữ. Dù còn rất nhỏ nhưng cậu đã kế thừa công trình nghiên cứu của gia đình. Được Akira giúp đỡ nhiều lần, cậu quyết định gia nhập nhóm của Akira. Có quan hệ bất chính với Kou




Quảng gia của Haruka, rất khó để biết được tuồi của ông ấy




Kou
: Người mang trong mình năng lượng của Ken. Cũng như Shin, Ken cũng chó nhiệm vụ duy trì cán cân của ánh sáng và bóng tối. Là một tên Hentai, trai trẻ, người già và trẻ em đều không tha. 




Asamura Ayu: Chị của Kengo, cũng mang trong mình một năng lượng lớn. Bị bệnh hám trai, là khách quen của Shuuichi 





Là một cô gái nhí nhảnh, hay cử Kokuchi tới để hãm hại loài người. Có năng lực của Shin. Rất rất là thích Shirogane






Nanaya: Mang năng lực của Shin, triệu tập Kokuchi đi hãm hại loai người để mua vui






Có thể coi đây là trùm

6 nhận xét:

itachan nói...

mình rất thích bộ này, nếu bạn có thể làm thì quá tuyệt
mình có raw và có thể encode, nếu bạn cần mình có thể giúp

kohane_chan nói...

hình như cái anime này có dính tới bản quyền. nhưng kệ nó

Cho mình xin cái link down raw được ko? Mình cũng có link rùi nhưng chưa down thử, bạn còn bik cái anime nào hay hay nữa ko? là SA nha, tại cái anh làm sub cho mình, ổng là trai thẳng, ko chịu nổi yaoi

Cái anime này kết vô duyên wá, tự nhiên mỗi người 1 nơi, mình coi xong mà ko mún dịch tiếp lun, lần sau sẽ rút kinh nghiệm, sẽ coi hết rùi quyết định làm sub sau

Nặc danh nói...

hehehe, thiệt coi rồi mới thấy manga nó bỏ đâu mất chữ "Ai" vô cùng quan trọng trong fần warning rồi hở trời!!! hint tá lả tà la!(chết nhất là Kou-san) :D chả biết vì đầu óc mình toàn... hay vì thật sự nó là vậy nữa!!! (thây kệ, lỡ đen rồi đen thêm cũng chả sao! :)) )
cố lên nha bạn, trông chờ dc coi wa!!!

Cút bik bay nói...

Uh, hint từa lưa nha, mà mấy tập sau còn kinh dị hơn á nhưng kết lãng xẹt, anh đi đường anh, em đi được em sau khi 2 anh em tỏ tình

Nặc danh nói...

Cái này rõ ràng là shounen-ai mà. Xem anime ep 1 ý, đoạn 2 anh lập khế ước anh Shi kiss em Aki rồi, trong manga thỳ ko có, lạ à nha *gãi gãi* Rồi còn đoạn cuối của ep anh Shi làm luôn câu "Vì...tôi rất thích câu" nghe xong muốn đập đầu vào màn hình *gào thét* Nhưng cái kết xem xong muốn vác máy tính đáp zô tác giả quá *lật bàn*

Nặc danh nói...

Muốn đọc manga vò kết có hậu mà k đc. Mấy chap đầu còn đc về sau lỗi sạch, chox nào cx thế. Bn có trang nào sub mà k bị lỗi truyện k ạ. Mong giúp đỡ

Đăng nhận xét