Pass+ Vài dòng tâm sự trước khi bay

Sau Maidem rose, mình sẽ dồn sức vào mấy doujinshi của hitman. Mình thích Hitman, và trong Hitman mình đã đặt ra những cặp của riêng mình, những cặp không thể thay đổi được. Như D18, Xanxus x Squalo, Fran x Bell, Byakuran x shouchi, Reborn x Lambo, Dứa và Stu, hohohoho, nhưng mình cũng mún thử Dứa và sẻ, chắc thú vị lắm





Riêng D18, có 1 fan khá bự và hàu hết doujinshi của cặp này đều được các fan dịch rùi nên mình xin 1 chân đi đọc chùa vậy. Mình rất thích Shouchi và Byakuran, doujinshi của cặp này tuy ít nhưng rất cảm động và rất có ý nghĩa nha.


Mình cũng thích SM nên cũng sẽ dịch Xanxus x spualo. Còn cặp của Reborn x Lambo thì rất là bùn, hức, cái tên reborn chết tiệt


Và tất cả đều là hàng lậu, sẽ cố xin per nhưng rất khó, hoặc bạn nào dễ thương xin per dùm mình. Pass chung sẽ là tên nhóm mình, viết liền, ko cách, ko viết hoa.


Mớ này coi như là quà noel trước khi mình bay. Có lẽ vài tháng sau mình mới quay lại được. Hi vọng các bạn đừng quyên mình

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lần đầu tiên đặt chân đến đây! Ủng hộ nhóm có thêm động lực nè! Fighting fighting!<3

Nặc danh nói...

Cố lên nha!^^~ Ta mới tìm được nhà nàng bên Yaoi-land, và xin hứa với nàng là ta sẽ "tranh thủ ăn đậu hủ" của nàng, hắc hắc *cười man rợ*

Đăng nhận xét