Tâm sự chút

Uh thì lúc mình tạo ra cái blog này và quyết định lao vào dịch truyện, mình cũng ko wan trọng chuyện com lắm, nhưng có nhiều lúc ngồi giới thiệu truyện mới với các bạn, thì cũng chẵng có mem nào trả lời, có cảm giác như là đang tự kỉ, nói nhảm 1 mình hết á. Nên mình wuyết định bỏ blog mới, tạo blog khác

Nhưng mà nhà mới cũng chẵng có tăm hơi ai cả, khiến mình cũng nản luôn

Tình hình là mình đã dịch xong nhiều truyện lắm rùi, nhưng mà lười up lên wá, tại thấy ko có chút động lực nào hết á. mình thì mình đọc truyện tiếng anh cũng được, nhưng mình muốn dịch đê có thể chia sẽ cho 1 số bạn ko có điều kiện hay ko bik chuyện hay để đọc. Mà để làm được 1 chap truyện thì cả là một vấn đề. Hức mà làm xong cũng ko có ai wan tâm hỏi han hết, mình là mình cô đơn lắm á. Mà nghe nói loài thỏ cô đơn wá là sẽ chết đó

Mình than vãn chút thui. ^_^, giờ vào vấn đề chính nè

Mình là mình đã dịch và edit xong nhìu truyện lắm rùi, mà chưa rel vì chưa có per, vậy mình đang cái bản tin này để biểu wuyết, ai thích hàng chui thì hú 1 tiếng, nếu nhìu bạn chịu đọc hàng chui thì mình sẽ up xong cài pass rùi mình sẽ send cho các bạn. Tại mấy cái truyện mình dịch toàn thuộc mấy nhóm khó xin per a.

Mọi người Pm mau nha, mình cũng sắp bay rùi, wa đó thì chắc gấn 1 tháng mình mới on được, định làm wà giáng sinh trước cho mọi người lun

Hú hú, ai thuộc nhà riêng của Ko_chan nhớ Pm nha, trả nợ cái

4 nhận xét:

Nameless nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nặc danh nói...

mình ủng hộ dịch chui, làm nhiều bộ rồi mà vì ko có per nên ko share thì uổng lắm
Cố lên bạn nha :-*

Chẽo nói...

Com cho ss nè :3
Ủng hộ ss rel hàng chui a~ \m/ hê hê XD~

Nặc danh nói...

Mình ủng hộ nhé
Cố lên mình yêu nhóm lắm

Đăng nhận xét